fbpx

Ngày update 29/07/2020

Khi update anh em vui lòng không trade trong vòng 3 ngày tránh trường hợp server rollback nhân vật nếu phát hiện bugs vì đây là update để cải thiện game.

[Chung]

  • Thay thế hệ thống Random Crushing Blow (Tức là Engine mới, tỷ lệ chuẩn hơn).
  • Thay thế hệ thống Random Knock Back (Tức là Engine mới, tỷ lệ chuẩn hơn).
  • Thêm Gamble Refresh.
  • Tối ưu tốc độ mở rộng Auto map bao gồm các map mới (sẽ rất nhanh).
  • Gỡ bỏ giới hạn HP monster và muốn xem monster nào đã thiết HP cao thì dùng lệnh #checkmonhp để kiểm tra. (Nó sẽ không ảnh hưởng tới số Player trong Room, không ảnh hưởng từ Crushing Blow vì bản chất Crushing Blow HP càng cao thì HP càng mất nhanh).
  • Làm lại chức năng cho tối ưu hơn và sửa lỗi hiển thị khi Shift + Chuột phải di chuyển Item từ Inventory, Cube, Stash qua lại với nhau. Ctrl + Chuột phải Drop Item từ trong Inventory, Cube. Stash.

 

[Fix Bug]

  • Fix hệ thống Crushing Blow sẽ không tác dụng khi Resistance Physical >= 100%.
  • Fix lỗi chế độ Survive không party được.
  • Fix Boss The Transcendent One làm crash Client, không gây sát thương poison + magic.
  • Fix Boss Chimera không cast ra skills.
  • Fix Skills Save Team dùng toàn bản đồ và Giới hạn là 50 Yard.
    ● Fix Engine chức năng skills dạng multi không gây ra sát thương.
  • Fix Engine Skills dạng biến hình mà không gây sát thương khi sử dụng các skills không hoạt động.
  • Fix hiển thị Charm Hellfire Torch thường và Upgrade theo màu dễ phân biệt

 

[Map Arena]

  • Thêm màu cho 2 team 1 và 2 tương ứng đỏ và xanh nước biển.

 

[Control PVP]

  • Chia làm 2 Tab Setting và Mode:

 

[Map/Boss/Drop]

  • Mở rộng Auto Map những map mới sau: Salvation Tower Lv 1 -> 4, Cow Lv2, còn lại sẽ không được mở rộng vì mục đích cho anh em tìm đường.

 

[Skills]

  • Energy Shield: Thêm Skill Upgrade sẽ phản lại sát thương chuẩn, tỷ lệ 1%/1 lv, max là 20%/20Lv, Damage tính theo 10% Max Mana hiện tại, theo công thức: Mana * 0.1 = Damage (Mana ở đây là Mana bị mất đi, không phải Max Mana).